Hình xăm mini ngày càng thịnh hành với giới trẻ. Nhờ sự phát triển của nghệ thuật xăm hình hiện đại như ngày nay thì việc lựa chọn hình xăm phù hợp với sở thích, phong cách là điều khá dễ dàng. Dưới đây, 2momart sẽ chia sẻ một số hình xăm đẹp kích thước nhỏ cho nữ giới đang rất được thịnh hành hiện nay, mời các bạn cùng khám phá.

1. Hình xăm mini hoa hồng

Hinh xam mini hoa hồng được nhiều bạn lựa chọn xăm ở vai, ngực, tay, chân... Nó không chỉ là điểm nhấn của cơ thể mà còn tượng trưng cho tình yêu thủy chung, nồng cháy.

https://i.imgur.com/QhDlENt.jpg

Hình xăm hoa hồng mini

2. Hình xăm mini mẹ và con gái

Đây là một trong những kỷ niệm đẹp mà người mẹ muốn ghi lại. Hình xăm này còn thể hiện tình yêu thương bao la vô bờ bến không gì có thể ngăn cách được của người mẹ với đứa con mà mình sinh ra.

3. Hình xăm kim cương mini

Kim cương là biểu tượng của sự sang trọng và giàu có mà không phải ai cũng có thể sở hữu. Do đó, xăm hình kim cương mini sẽ mang lại sự may mắn, thuận lợi trong công việc.

4. Hình xăm con bướm mini

Người sở hữu hình xăm con bướm mini thường rất thuần khiết và nhẹ nhàng. Các bạn có thể xăm mẫu hình này ở cổ chân, cổ tay, khóe mắt hoặc vai đều đẹp và ý nghĩa.

XEM THÊM https://www.lamchame.com/forum/threads/tai-sao-ban-nen-chon-hinh-xam-mini-thay-vi-cac-hinh-xam-lon.2783025/

5. Hình xăm hoa sen mini

Hoa sen là biểu tượng của đất nước Việt Nam với sức sống mãnh liệt và mùi hương thơm quyến rũ. Sở hữu hình xăm hoa sen mini vừa dung dị, vừa đơn sơ nhưng lại rất thu hút nên đây là gợi ý mà các bạn không nên bỏ qua.

6. Hình xăm hổ mini

Nhắc đến hổ nhiều người thường nghĩ đến hình tượng hung hãn, dũng mãnh. Tuy nhiên, với sự sáng tạo trong nghệ thuật xăm hình nên chúng ta dễ bắt gặp những chú hổ đáng yêu, ngộ nghĩnh. Các bạn có thể xăm hình chú hổ mini hoặc vài chú hổ với kiểu dáng, tư thế khác nhau để tạo nên sự khác biệt.

https://i.imgur.com/9zJuAvX.jpg

Hình xăm hổ mini siêu dễ thương

7. Hình xăm vương miện mini

Vương miện là biểu tượng của quý tộc, sức mạnh mà chỉ người đứng đầu mới được sở hữu. Xăm hình vương miện mini không chỉ thể hiện cho sức mạnh mà nó còn đại diện cho sự tự tin, độc lập trong công việc lẫn cuộc sống.

8. Hình xăm hồ ly mini

Hồ ly mang một vẻ đẹp huyền bí, ma mị mà chúng ta hay gặp ở những bộ phim Trung Quốc. Hinh xam mini dep hồ ly với sự cách điệu, đường nét uyển chuyển sẽ mang đến sự mới lạ và khác biệt cho người xăm.

Kết luận

Hình xăm mini luôn gây sốt với giới trẻ trong thời gian gần đây. Nếu như trước kia rất ít người lựa chọn xăm hình thì bây giờ nó đã trở thành trào lưu được nhiều người đón nhận. Các bạn hãy tự tin khoe cá tính cùng với một trong những hình xăm mà 2momart.vn gợi ý bên trên nhé.